top of page
  • Writer's pictureSức khỏe cộng đồng

Chưa cắt bao quy đầu có quan hệ được không?

Chưa cắt bao quy đầu liệu có quan hệ được không: cắt bao quy đầu là một trong số các phương pháp thì có ý nghĩa cực kỳ cần thiết đối với sức khỏe và đời sống chăn gối của đàn ông. Vì vậy, nhiều nam đang vấn đề chưa biết liệu chưa cắt bao quy đầu thì có "yêu" được không? thì có dẫn đến hại gì chẩn đoán chính mình họ cũng như bạn trai hoặc không? biết được Điều đó, dưới đây bacsionline.org sẽ dành thời điểm chia sẻ những hiểu biết cụ thể về câu hỏi này như sau:


Bài viết có thể bạn quan tâm:

Theo các chuyên gia nam khoa chuyên khoa! Cháu năm nay 27 tuổi cũng như đang có ý muốn lấy vợ. Cháu mắc dài và bệnh hẹp bao quy đầu bẩm sinh từ nhỏ. Vì thế, cháu liên tục thấy khó khăn trong việc rửa ráy dưnhắc chứng dài và bao ơng vật cũng như cực kỳ không khó bị viêm nhiễm bao quy đầu mãn tính. Gần đây, vì chuẩn bị lấy vợ cần cháu khá bận tâm đến giai đoạn này. bởi cháu có vận dụng những tài liệu y học quy đầu bị hẹp sẽ gây nên khó khăn phỏng đoán vấn đề quan hệ tình dục. Mong các bác sĩ cho biết cháu biết chưa cắt bao da quy đầu liệu có "lâm trận" được không? Cháu xin cảm ơn! (Tuấn Anh - Hà Nội)




Bạn Tuấn Anh thân mến! Cảm ơn bạn vì từng tin tưởng cùng với gửi băn khoăn về phỏng đoán chúng tôi! thắc mắc của bạn cũng là băn khoăn mà rất nhiều đấng mày râu đang bận tâm và yêu cầu thống kê. Vì thế, ngay sau lúc nhận được lá thư của bạn, chúng tôi xin được gửi những chia sẻ như sau:


Chưa cắt bao quy đầu liệu có quan hệ được không?


Cắt bao quy đầu là một trong số những biện pháp giúp loại bỏ phần da bao quy đầu bị dài hoặc hẹp thông qua một phẫu thuật nhỏ. Về cơ bản, đây được nhận xét là phẫu thuật tương đối đơn giản tuy vậy lại được thực hiện tại chỗ kín. Do đó, nam giới hạn chế xem thường khi chọn lựa phương pháp cũng như địa điểm cắt bao da quy đầu.


Cắt da quy đầu được khuyên rằng là cần làm trước lúc đấng mày râu bước vào tuổi dậy thì. bởi vì việc giải xuất quá trình bao kín của da bao quy đầu đối với dương vật sẽ giúp cho kích thước cùng với hình dáng của cậu bé trở nên hoàn hảo hơn.


Với băn khoăn chưa cắt bao quy đầu có "yêu" khỏi không của bạn Tuấn Anh, bác sĩ chuyên khoa Trịnh Giang Lợi kết luận biết: kể cả chưa cắt da quy đầu, đàn ông vẫn có thể "yêu" tình dục đối với người yêu của chính mình. tuy nhiên, bạn sẽ phải đối diện đối với rất nhiều rắc rối vì hiện tượng này mang tới, cụ thể như sau:


Không khó gây ra bệnh xuất tinh sớm


Ngày nay, liệu có nhiều bạn nam xuất tinh sớm bởi dài hay bệnh hẹp bao quy đầu dẫn đến. căn nguyên là do lớp da này bảo vệ quá kỹ phần đầu của "cậu nhỏ" làm cho một số dây thần kinh cảm giác ở đó không có cơ hội để cọ sát đối với đồ hoặc các yếu tố phía ngoài. Chính vì vậy, chúng trở nên vô cùng nhạy cảm cùng với vô cùng không khó mắc kích ứng. chính vì lý Bởi vì thế, mỗi lúc "yêu" tình dục, phái mạnh thường không thể kiểm soát được hứng thú của bản thân và gây xuất tinh sớm.


Khi đó, Dù phái mạnh vẫn đạt được ham muốn song khoảng thời gian "làm chuyện ấy" tình dục quá ngắn sẽ khiến bạn tình của họ cảm thấy hụt hẫng, khó chịu. Do đó, gây nên đe dọa đến tin cậy đời sống chăn gối và tình cảm của cả hai.


Xuất tinh sớm là một trong những nguyên nhân gây liệt dương


Tìm hiểu của các chuyên gia nam khoa cũng chỉ ra rằng: đàn ông mắc dài hoặc bao quy đầu bị hẹp thường hay dễ mắc phải những căn bệnh sự liên quan đến rối loạn cương, bệnh liệt dương hơn so đối với các bạn nam thông thường khác.


Căn nguyên là bởi vì lớp bao da quy đầu chùm kín quá kín phần quy đầu khiến cho chúng không có không ít cơ hội để sờ với cơ quan sinh dục của chị em. Vì thế, không sản xuất được hưng phấn tình dục, lâu ngày mất đi cảm giác ham muốn đối với việc sinh hoạt vợ chồng. Ngoài ra, xuất tinh sớm do bao da quy đầu mắc dài và hẹp cũng nguy hiểm rất lớn đến tâm sinh lý của bạn nam cũng như làm cho họ mất dần quá trình tự tin lúc gần gũi bạn trai.


Làm cho phái mạnh không khó mắc những BỆNH viêm nhiễm khám bệnh nam khoa


Phần da bao quy đầu thừa đối với không ít nếp nhăn, nếp gấp, lại thì có vị trí rất gần đối với lỗ sáo có thể là môi trường lý tưởng để nước tiểu, bựa sinh dục đọng lại, tạo thành bựa sinh dục. chất bẩn thường có mùi hôi, chứa nhiều vi khuẩn, nấm, trùng roi. Để có khả năng loại bỏ lớp bựa này, bạn nam liên tiếp phải tụt mặt trong của da bao quy đầu ra. lúc đó, sẽ gây cảm giác rất đau đớn cũng như khó chịu. Vì vậy, hầu hết nam đều ngại phải tiến hành công Việc này. Do đó, tạo thời cơ kết luận các căn nguyên đó tiến triển mạnh mẽ cùng với gây nên những căn bệnh nhiễm trùng nam khoa như viêm nhiễm bao quy đầu, viêm niệu đạo…..


Các chứng bệnh kể trên không những gây chi phối đến sức khỏe mà lại khả năng có con cũng như chuyện vợ chồng của đấng mày râu.


Mặt khác, đây còn xem là một trong những nguồn gây ra bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở phái đẹp. bởi vì thông qua vấn đề "lâm trận" tình dục, virus, nấm có thể tấn công và phát triển ở bộ phận sinh sản của nữ cùng với gây nên bệnh.


Dễ bị lây nhiễm bệnh qua đường tình dục


Phần da bao quy đầu mắc thừa cũng có thể trở nên nơi lý tưởng để một số nguyên do truyền nhiễm qua đường tình dục như vi khuẩn lậu, xoắn khuẩn Treponema pallidum, vi khuẩn HPV gây bệnh mào gà, virus HSV gây nên Herpes sinh dục ký sinh. Nếu chỉ thông qua một số phương pháp rửa ráy bình thường sẽ cực kỳ không dễ dàng loại bỏ hoàn toàn. Vì vậy, khả năng lây thường rất cao.


Ở những quốc gia tiến triển trên thế giới, cắt bao da quy đầu được coi là giải pháp y tế thì có đặc thù cộng đồng cùng với mang ý nghĩa cần thiết với vấn đề phòng ngừa các căn bệnh truyền nhiễm qua những con đường tình dục.


Đồng thời, không cắt bao quy đầu còn khiến cho dương vật không dễ phát triển tổng quát về hình dáng cùng với kích cỡ, làm cho chúng trở thành nhỏ bé, cong vẹo hoặc lệch. Vì vậy làm cho nam trở nên mất tự tin trước đối tác của chính mình.


Bạn Tuấn Anh thân mến! đối với vấn đề chưa cắt bao da quy đầu thì có "lâm trận" được hay không của bạn. phòng khám cho thấy Dù bạn vẫn có thể "yêu" tình dục với bà xã của chính mình. nhưng mà, thay do phải đối diện với quá mức rắc rối, bạn cần chọn lựa biện pháp chủ động đối diện cùng với cần đi cắt bao quy đầu càng kịp thời, càng tốt để bảo vệ sức khỏe của chính mình. Nếu bạn còn băn khoăn cần được tư vấn, hãy gọi điện ngay với chúng tôi theo số điện thoại 1800 6921 để nhận được câu trả lời tốt nhất. Chúc bạn hạnh phúc!!!


9 views0 comments

Recent Posts

See All

Nhận biết bệnh liệt dương qua các triệu chứng

Triệu chứng bệnh liệt dương không khó để nhận biết. Nam giới có thể tự mình nhận thấy thông qua độ cương cứng của dương vật, thời gian cương cứng lâu, không thể tiến hành quan hệ, xuất tinh sớm. Triệu

Phương pháp thi công vách panel cách nhiệt

Phương pháp thi công vách Panel cách nhiệt của Công ty xây dựng Bảo Tín Chúng tôi áp dụng một phương pháp thi công các loại vách ngăn Panel cách âm cách nhiệt, trần Panel hiện đại, đảm bảo tiến độ xây

bottom of page